What is THACCA SPLASH ⁉️

What is THACCA SPLASH ⁉️

DATE 5 มิ.ย. 2024
 

“THACCA SPLASH - Soft Power Forum" คือ งานฟอรัมระดับนานาชาติที่จะรวบรวมทุกสิ่งทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับวัฒนธรรมสร้างสรรค์ ทั้งในประเทศและทั่วโลก

พลาดไม่ได้! กับ 4 โซนอันยิ่งใหญ่

  1. SPLASH Visionary Zone ทั้ง 4 เวที

    • Vision Stage : เวทีโชว์วิสัยทัศน์ของรัฐบาลและผู้เชี่ยวชาญระดับโลก
    • Pathway Stage : เวทีของการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น โดยนำความสำเร็จจากทั่วโลกมาถอดบทเรียน
    • Performance Stage : เวทีของคนรุ่นใหม่ ให้ได้แสดงความสามารถ
    • Podcast Studio : เวที Podcast ที่จะสัมภาษณ์กันสดๆ ในงาน เจาะลึกมุมมองแนวคิด ของผู้เชี่ยวชาญจากทั่วโลก ที่จะมาแชร์ประสบการณ์ในงาน
  2. THACCA Pavilion - โซนนิทรรศการของ THACCA ที่จะนำเสนอทุกเป้าหมาย ทุกความฝัน ทุกแรงผลักดันที่ THACCA กำลังจะเปลี่ยนแปลงประเทศไทยด้วย Soft Power และสิ่งที่ THACCA จะทำให้ชีวิตคนไทยดีขึ้นแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

  3. 11 Industries Pavilion - โซนนิทรรศการจาก 11 อุตสาหกรรมสร้างสรรค์ ที่จะนำเสนอศักยภาพด้าน Soft Power ของประเทศไทย ศักยภาพวัฒนธรรมสร้างสรรค์ของคนไทย และอนาคตที่เราอยากให้โลกได้รับรู้

  4. International Pavilion - โซนนิทรรศการจากหลากหลายประเทศที่เข้าร่วมนำเสนอโอกาส และความสำเร็จของแต่ละประเทศ จากนโยบายเกี่ยวกับวัฒนธรรมสร้างสรรค์ ไม่ว่าจะเป็น ประเทศเกาหลีใต้ ญี่ปุ่น จีน สหรัฐอเมริกา เป็นต้น

ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีโซนที่เรียกว่า “SPLASH Masterclass” ห้องเรียน Reskill Upskill สำหรับทุกๆ คนที่สนใจ และกิจกรรม Hackathon ให้ได้ประลองไอเดีย และสุดท้ายขาดไม่ได้ คือ “SPLASH Activation Lounge” พื้นที่สำหรับการแลกเปลี่ยนความรู้ สร้างความร่วมมือ พร้อมกิจกรรมการจับคู่ค้าทางธุรกิจ (Business Matching) สำหรับนักลงทุนและบริษัทต่างๆ จากทั่วโลก

🗓️ วันที่ 28-30 มิถุนายน 2567

📍 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ชั้น G

บอกเลยว่า งานนี้พลาดไม่ได้!

เพราะในงานยังมีความตื่นเต้นอีกมากมายรอคุณอยู่

เตรียมตัวให้พร้อมไปค้นหาโอกาสใหม่ๆ ให้กับชีวิต

แล้วเจอกัน!!

Tags: splash