อยากเป็นแฟชั่นดีไซเนอร์ เจอกันที่งานTHACCA  SPLASH

อยากเป็นแฟชั่นดีไซเนอร์ เจอกันที่งานTHACCA SPLASH

DATE 21 มิ.ย. 2024
 

เคยสงสัยไหมว่า ทำไมแฟชั่นบนรันเวย์ถึงมีความแปลกตาไปจากแฟชั่นทั่วๆ ไป? นั่นเพราะแฟชั่นไม่ใช่แค่การออกแบบเพื่อความสวยงามหรือการสวมใส่ แต่เป็นศิลปะที่แสดงถึงคอนเซ็ปต์และคาแร็กเตอร์ต่างๆ ของทั้งตัวผู้ออกแบบและผู้สวมใส่

ถ้าอยากเข้าใจว่าวงการแฟชั่นมากกว่านี้ เราขอเชิญชวนคุณมาร่วมงาน 𝙏𝙃𝘼𝘾𝘾𝘼 𝙎𝙋𝙇𝘼𝙎𝙃 : 𝙎𝙤𝙛𝙩 𝙋𝙤𝙬𝙚𝙧 𝙁𝙤𝙧𝙪𝙢 2024 งานซอฟต์พาวเวอร์ฟอรัมระดับนานาชาติครั้งแรกของประเทศไทย ที่รวบรวมเอาศักยภาพและแรงบันดาลใจ จากทั้ง 11 อุตสาหกรรม มาระเบิดพลังวัฒนธรรมสร้างสรรค์ นำทัพโดยผู้เชี่ยวชาญตัวท็อปด้านวัฒนธรรมสร้างสรรค์จากหลายหลายสาขาอาชีพ

สำหรับสาขาแฟชั่น เตรียมพบกับผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่นหรูหรา “Ms.Jayne Simone Estève Curé” จาก Creative Fashion Luxury & Business Consultancy ประเทศฝรั่งเศส และผู้เชี่ยวชาญอีกหลายท่าน

งานนี้จะทำให้คุณได้เรียนรู้และเฉิดฉายผลงาน ทั้งในรูปแบบของการแสดงวิสัยทัศน์ว่า แล้ว “Thai Fashion Identity” อยู่ที่ไหน? ทิศทางในการสนับสนุนทั้งทางภาครัฐและประชาชนเป็นอย่างไร? รวมถึงเวทีแฟชั่นโชว์ที่ให้ศิลปินทั้งหน้าใหม่ หน้าเก่า ทั่วทุกสารทิศ มาแสดงลายเส้นผ่านการตัดเย็บอีกด้วย

โดยภายในงาน คุณจะได้ก้าวเข้าสู่โลกแห่งแฟชั่นแบบ Thailand Only! ที่ความเป็นที่สุดของงานคราฟต์ผสมผสานเข้ากับความสร้างสรรค์ เกิดเป็นงานดีไซน์ที่ไร้ขีดจํากัด และโดดเด่นไม่เหมือนใคร!

เหล่าแฟชั่นดีไซเนอร์หน้าใหม่เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาเขย่าวงการแฟชั่น ด้วยการออกแบบสไตล์ Thailand Only! กันเถอะ

💦 THACCA SPLASH : Soft Power Forum 2024 🗓️ 28-30 มิถุนายนนี้ 📍 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC) ฮอลล์ 1-2 ชั้น G

เตรียมตัวให้พร้อมไปทำความฝันให้เป็นจริง มาหาโอกาสใหม่ๆ ให้กับชีวิต แล้วเจอกัน!!

Tags: splash, fashion