อยากเป็นนักเขียน

อยากเป็นนักเขียน

DATE 24 มิ.ย. 2024
 
  • อยากมีหนังสือที่ตัวเองเขียนสักเล่ม
  • อยากมีนามปากกาที่ใครๆ ก็รู้จัก
  • อยากเป็นนักเขียนที่ใครๆ ก็ติดตาม

THACCA ขอเชิญเหล่าผู้มีความฝันในการเป็นนักเขียน นักเล่าเรื่อง มาทำให้ความฝันนั้นเป็นจริงในงาน 𝙏𝙃𝘼𝘾𝘾𝘼 𝙎𝙋𝙇𝘼𝙎𝙃 : 𝙎𝙤𝙛𝙩 𝙋𝙤𝙬𝙚𝙧 𝙁𝙤𝙧𝙪𝙢 2024 งานซอฟพาวเวอร์ฟอรัมครั้งแรกและยิ่งใหญ่แห่งปี ที่จะเปิดโอกาสให้คุณได้เรียนรู้และเติบโตในสายงานเขียน ในแบบที่ไม่แพ้งานหนังสือไหนๆ

เพราะภายในงาน คุณจะได้พบกับกิจกรรมมากมายที่ออกแบบมาเพื่อพัฒนาทักษะและสร้างแรงบันดาลใจในการเขียนของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการมาของนักเขียนชื่อดัง อย่าง The Shepherd และเวทีเสวนาในหัวข้อ Unleash Your Writing Dreams: The Journey to Publishing Your Own Book Independent Writers Can Publish Their Own Books โดย ARNBOOK

นอกจากนี้ยังมีเสวนาการสร้าง Ecosystem ที่แข็งแกร่ง ให้คนอ่านตามดู คนดูตามอ่าน! แอบกระซิบว่าหัวข้อบนเวทีครอบคลุมไปถึงการจัดตั้งสถาบันหนังสือและการอ่านแห่งชาติ และการส่งเสริมให้ประเทศไทยเข้าเป็น Guest of honor ในงานหนังสือของประเทศอื่นด้วยนะ!

ถ้าอยากรู้ว่ามีอะไรที่ THACCA จะมาช่วยให้คุณได้สรรสร้างผลงานบนการผลักดันที่เอื้อให้คุณได้เป็นนักเขียนที่ดัง! และปัง! มากแล้ว งั้นเรามาเปิดประตูสู่โลกแห่งการตีพิมพ์หรือการเผยแพร่ ไปในโลกแพลตฟอร์มต่างๆ เพื่อถ่ายทอดไอเดียเก๋ๆ ใหม่ๆ ที่แฝงไปด้วยเอกลักษณ์ของผู้เขียนให้ก้าวเข้าสู่อุตสาหกรรมหนังสือได้อย่างไม่มีข้อจำกัดในงานนี้กันเถอะ!

แล้วพบกันที่งาน

✨ THACCA SPLASH : Soft Power Forum 2024

🗓️ 28-30 มิถุนายนนี้

📍 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC)

ฮอลล์ 1-2 ชั้น G

Tags: splash, book