ช้อปฉ่ำกระหน่ำสงกรานต์! เตรียมเป๋าตังให้พร้อมกับการช้อปสินค้าไทยสุดคูลที่งาน Festive Shop

ช้อปฉ่ำกระหน่ำสงกรานต์! เตรียมเป๋าตังให้พร้อมกับการช้อปสินค้าไทยสุดคูลที่งาน Festive Shop

DATE 9 เม.ย. 2024
 

THACCA-Thailand Creative Culture Agency ขอชวนทุกคนร่วมเฉลิมฉลองและสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษที่ “Festive Shop” พื้นที่แห่งการสาดความคิดสร้างสรรค์และความภาคภูมิใจในผลงานของนักออกแบบไทย

🗓️ 8 - 28 เมษายน 2567 📍 Festive Shop ชั้น 3 บริเวณ Creative Space Siam Discovery 🛍️ มาสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษที่ Festive Shop พื้นที่แห่งแรงบันดาลใจและความภาคภูมิใจ

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) จับมือกับ “สยามพิวรรธน์” นำผลงานของนักออกแบบไทยวางจำหน่ายในร้าน “Festive Shop” ชั้น 3 บริเวณ Creative Space Siam Discovery ในช่วงจัดงานเทศกาลมหาสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 8–28 เมษายน 2567 เพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่ายให้กับสินค้าไทย

ซึ่งนักออกแบบมากความสามารถเหล่านี้ มาจากโครงการส่งเสริมนักออกแบบไทยสู่ตลาดโลก (Designer’s Room/Talent Thai Promotion/Creative Studio) ทั้งในอดีตและปัจจุบันกว่า 20 ราย สินค้าแต่ละชิ้นจึงเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์และพลังการสร้างสรรค์ ผ่านดีไซน์ล้ำสมัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ไม่ว่าจะเป็น

  • สินค้าแฟชั่น ของตกแต่งบ้าน และสินค้าไลฟ์สไตล์สุดคูล ที่จะเติมเต็มสีสันให้กับชีวิต
  • ของขวัญ ของฝาก ของที่ระลึก ที่บอกเล่าเรื่องราวความเป็นไทยได้อย่างมีระดับ
  • กิจกรรมเวิร์คช็อป DIY สุดสร้างสรรค์ ชวนคุณปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์และสนุกสนานกับครอบครัว

Festive Shop จึงไม่ได้เป็นเพียงร้านค้า แต่เป็นพื้นที่แห่งแรงบันดาลใจที่แสดงให้เห็นถึงพลังสร้างสรรค์ของนักออกแบบไทย กระตุ้นเศรษฐกิจไทย และขับเคลื่อน “Soft Power” สู่สายตาชาวโลก

ร่วมสนับสนุนนักออกแบบไทย ร่วมต่อยอดศักยภาพของคนไทย และร่วมสร้างความภาคภูมิใจให้กับประเทศไทย

มาช้อปสินค้าไทย เท่ไม่เหมือนใครที่ Festive Shop กันเถอะ!

Tags: festival