เสริมแกร่งหนังไทย! 🎬 💪🏼 ร่วมเสวนาปกป้องสิทธิทรัพย์สินทางปัญญากับสมาคมภาพยนตร์นานาชาติ

เสริมแกร่งหนังไทย! 🎬 💪🏼 ร่วมเสวนาปกป้องสิทธิทรัพย์สินทางปัญญากับสมาคมภาพยนตร์นานาชาติ

ในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน 2024 (Busan International Film Festival 2024 : BIFF 2024) นอกจากที่ภาพยนตร์เรื่อง ‘หลานม่า’ จะได้รับเลือกให้ฉายในฐานะ Korean Premiere (ฉายครั้งแรกในเกาหลี) และยังได้รับการจับตามองว่าเป็นภาพยนตร์ที่มีมุมมองและสไตล์ที่โดดเด่นในบรรดาผู้กำกับเอเซียแล้ว

บรรดาคนในวงการภาพยนตร์ไทยที่ได้ไปร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน ยังได้เข้าร่วมการเสวนาเกี่ยวกับการส่งเสริมและปกป้องสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาของบริษัท และจัดโครงการสร้างความตระหนักรู้แก่สาธารณชน จากสมาคมภาพยนตร์ หรือ MPA (Motion Picture Association) ซึ่งเป็นตัวแทนผลประโยชน์ของผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์บันเทิงระดับนานาชาติ

✨ การเสวนาครั้งนี้ เพื่อเน้นย้ำให้แฟนภาพยนตร์ทั่วโลกเห็นถึงความสำคัญของการปกป้องเนื้อหา สิ่งเหล่านี้ช่วยเปลี่ยนแปลงตลาดทั้งหมด ซึ่งเป็นประโยชน์ต่ออุตสาหกรรมภาพยนตร์และโทรทัศน์ในแต่ละประเทศ รวมถึงผู้สร้างภาพยนตร์ทั้งในและต่างประเทศ

งานนี้นอกจากภาพยนตร์ไทยจะได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลาม และการตอบรับเป็นอย่างดีจากคนในวงการภาพยนตร์ระดับโลก คนวงการหนังไทยยังรับการเสริมแกร่งเพื่อการพัฒนาอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทยกลับมาอีกด้วย

Tags: film